Dòng chảy  Quốc phòng

Thủ trưởng Tổng cục Chính trị thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trực thuộc ở phía Nam

Thứ Năm, 17/01/2019 15:05

Chiều 16/01/2019, Trung tướng Lê Hiền Vân - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam (TCCT) đã có buổi gặp mặt và chúc Tết đại diện các cơ quan, đơn vị của TCCT ở phía Nam.

Tham dự buổi gặp mặt có các thủ trưởng Văn phòng TCCT, Cục Chính trị và đông đủ các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan báo chí, Văn phòng, Đoàn Bảo vệ an ninh 2, Nhà hát Quân đội, Cơ sở 2 Trường Đại học Văn hoá - Nghệ thuật Quân đội, Công ty Hacota, Công ty in Quân đội 2…

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ nhiệm TCCT nhấn mạnh: Trong năm 2018 vừa qua, các cơ quan thường trực phía Nam đã nỗ lực phấn đấu, bám sát tình hình đơn vị và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thông qua buổi gặp mặt, Thủ trưởng Tổng cục cũng mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng của các cơ quan đơn vị trực thuộc TCCT ở phía Nam. Tại đây, lãnh đạo Đoàn Bảo vệ an ninh 2, Báo Quân đội nhân dân, Tạp chí Quốc phòng toàn dân, Tạp chí Văn nghệ Quân đội và các công ty trực thuộc Tổng cục đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm qua, đề xuất những chủ trương giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trước thềm Tết Kỷ Hợi 2019, thay mặt lãnh đạo TCCT, Trung tướng Lê Hiền Vân đã biểu dương những thành tích đạt được của các cơ quan đơn vị, đồng thời lưu ý những đặc điểm, mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ của các cơ quan đơn vị trong năm mới 2019 cũng như dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc. Theo đó, với khoảng cách địa lý so với cơ quan chủ quản đóng ở Hà Nội, cơ sở hạ tầng còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, các cơ quan đơn vị ở phía Nam đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Thủ trưởng Tổng cục cũng đã khái quát những nét chính tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trong nước và quốc tế. Năm 2019 là năm sơ tổng kết các chỉ thị, nghị quyết, các giai đoạn để bước vào đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Thủ trưởng TCCT nhấn mạnh những thuận lợi, khó khăn của hoạt động công tác đảng, công tác chính trị trong toàn quân nói chung và các cơ quan đơn vị trực thuộc Tổng cục nói riêng, trọng tâm là trách nhiệm nêu gương của cấp ủy, cán bộ đảng viên các cấp.

Nhân dịp Tết đến, xuân về, Thủ trưởng Tổng cục gửi đến toàn thể các cơ quan đơn vị trực thuộc ở phía Nam lời chúc mừng năm mới vui tươi, đầm ấm, sẵn sàng chiến đấu cao và an toàn tuyệt đối, góp phần thiết thực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

PHẠM VĂN ĐẢNG

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Tôi nhớ cho đến đầu năm lớp 9, một đêm Dưỡng đạp xe qua nhà tôi cho lại bộ sách rất mới. Dưỡng bảo nghỉ học. Chỉ vậy thôi rồi Dưỡng đi... (TỐNG PHƯỚC BẢO)

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)