Cửa sổ văn nghệ

Khóa học “Nghệ thuật trong Phát triển”

Thứ Năm, 13/06/2019 16:01

Khóa học diễn ra ngày 14-16/6 tại Trường học Trong Rừng, số 32 ngõ 20 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khóa học chuyên sâu về phát triển nhân cách qua quá trình sáng tạo, tập trung vào nền tảng lý thuyết và thực hành sử dụng nghệ thuật trong phát triển nhân cách cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, trung học, sinh viên và cha mẹ, thầy cô giáo, cán bộ công tác xã hội làm việc với học sinh và sinh viên. Chương trình được biên soạn và giảng dạy bởi Thạc sĩ Bùi Tuyết Minh và giảng viên khách mời.

Tham gia chương trình, học viên sẽ có thêm một nền tảng lý thuyết về: Giáo dục và tư duy phản biện; Nghệ thuật trong phát triển nhân cách; và Nền tảng lý thuyết Múa/chuyển động tri ̣liêụ trong phát triển.

Bên cạnh đó, khóa học cũng giúp học viên có khả năng tự nhận thức và tự phát triển bản thân thông qua quá trình sáng tạo cùng với đó là kĩ năng điều phối.

Khóa học mong muốn kết nối sâu với bản thân và người khác về cơ thể và cảm xúc; Tôn trọng sự đa dạng và cái Tôi riêng biệt của bản thân và người khác; Yêu và tràn đầy hứng khởi với chính bản thân, công việc và cuộc sống; Tự tin ứng dụng thành thạo các công cụ tập huấn nhằm phát huy tối đa sự tham gia; Cảm hứng và động lực mới khi thiết kế giảng và tạo bầu không khí học tập dựa trên nền tảng các giá trị và sự sáng tạo.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Có nhân vật chỉ là dáng dấp của nguyên mẫu, có nhân vật là nguyên mẫu đã sống và chiến đấu cùng tôi, suốt những năm tháng ở rừng... (VŨ NGỌC THƯ)