Cửa sổ văn nghệ

Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam 2023

Thứ Ba, 07/11/2023 11:32

Chương trình diễn ra từ ngày 20 – 24/11 tại Nhà hát VOH Music One, 3 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Chương trình được tổ chức bởi Vietnam Music Industry Network (VMIN). Đây là kết quả sau 2 năm được tổ chức online. VMIN đã nhận được rất nhiều mong muốn từ những người tham dự chương trình rằng sẽ được tham gia Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam (VMW 2023) offline. Để đáp lại mong muốn từ cộng đồng, Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam 2023 ngoài việc thay đổi format chương trình từ online sang offline, chương trình còn mang đến cho mọi người nhiều chuyên đề hội thảo, thực tiễn, cập nhật những xu hướng nổi bật của hoạt động sản xuất và kinh doanh âm nhạc tại Việt Nam.

Với chủ đề Music Business for Music Lovers - Kinh doanh âm nhạc dành cho người yêu âm nhạc, Ban tổ chức muốn kết nối niềm đam mê âm nhạc của mọi người với tư duy về kinh doanh nhằm hướng đến sự phát triển bền vững. Từ đó, hướng tới góp phần kết nối những người trong ngành và phát triển cộng đồng kinh doanh âm nhạc tại Việt Nam.

Ở chuỗi hội thảo chuyên đề, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phân tích quá trình sáng tạo tác phẩm âm nhạc, cách thức phân phối và quảng bá sản phẩm hiệu quả từ đó xác định chiến lược khai thác kinh doanh và phát triển bền vững không chỉ cho nghệ sĩ mà còn cho những người đang hoạt động trong ngành kinh doanh âm nhạc.​ Các hoạt động của hội thảo bao gồm: Lớp Học Chuyên Gia (Masterclass), Thảo Luận Chuyên Đề (Panel Discussion), Đối Thoại Chuyên Sâu (Q&A) và Đào Tạo Ứng Dụng (Workshop).

VMW 2023 Artist Showcase là chương trình biểu diễn nhạc sống đến từ các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng trong khuôn khổ chương trình. Điểm đặc biệt của Artist Showcase năm nay là sự đa dạng về chủ đề tương ứng với thế mạnh của từng nghệ sĩ, hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn bùng nổ cho khán giả. Khung giờ diễn Showcase: 18:00 – 19:30 ngày 20 – 24/11/2023. Chi tiết lịch trình và danh sách nghệ sĩ tại đây.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Tôi nhớ cho đến đầu năm lớp 9, một đêm Dưỡng đạp xe qua nhà tôi cho lại bộ sách rất mới. Dưỡng bảo nghỉ học. Chỉ vậy thôi rồi Dưỡng đi... (TỐNG PHƯỚC BẢO)

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)