Cửa sổ văn nghệ

Super Peekaboo sách tương tác dành cho thiếu nhi

Thứ Sáu, 09/10/2020 15:48

 Với mong muốn tạo cảm hứng yêu thích tiếng Anh cho các bạn nhỏ bằng khả năng tương tác cũng như hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh trong giáo dục hiện nay, bộ sách Super Peekaboo đã được cho ra đời. Đây là bộ sách tương tác giúp trẻ có thể dễ dàng nắm bắt từ vựng một cách dễ dàng.

Super Peekaboo do NXB Thanh Niên ấn hành. Bộ sách gồm 6 cuốn (4 cuốn từ vựng và 2 cuốn về ngữ pháp) được chia làm 2 tập với những kĩ năng và cấp độ tăng dần từ dễ đến khó.

Việc tương tác giữa các thẻ học cùng với những hình vẽ sinh động trong cuốn sách giống như một trò chơi trốn tìm. Điều ấy sẽ khiến các bạn nhỏ không còn cảm giác áp lực khi phải học bài mà vẫn có thể nắm bắt những từ vựng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, các độc giả nhí có thể truy cập lên trang online của Peekaboo, để học theo các bài học, cũng như biết được cách phát âm chuẩn của các từ vựng. Ngoài ra, với các tương tác như vậy, việc học tiếng Anh cùng bé sẽ được giảm tải áp lực.

Chia sẻ về bộ sách, tác giả Phạm Thu Hương cho biết, việc trăn trở về một phương pháp học tiếng Anh cho các bé đã đeo bám cô suốt 5 năm, khi cô còn đang học tập tại Anh. Tuy nhiên, đến khi có cô con gái đầu lòng và muốn có một trò chơi cho cô con gái nhỏ cũng như bỏ qua áp lực học tập, đã thôi thúc cô hoàn thiện và cho ra đời bộ sách.

Theo chia sẻ từ phía đại diện công ti Peekaboo, điểm khác biệt cũng là ưu điểm điểm lớn của bộ sách này chính là tương tác, bỏ qua áp lực học tập mà nhớ được những từ vựng một cách chính xác ngay từ khi bắt đầu. Bên cạnh đó là những chính sách hỗ trợ từ phía công ti sách cho chính các bậc phụ huynh như: Cung cấp lại những thẻ dán nếu như bị thất lạc; được chăm sóc và giải đáp tất cả các thắc thắc từ đội ngũ chăm sóc khách hàng có chuyên môn và kinh nghiệm; hỗ trợ định hướng và tư vấn du học.

Bộ sách thích hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Tác giả Phạm Thu Hương sinh năm 1991, tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Đại học Greenwich (University of Greenwich), Vương Quốc Anh.

LÂM PHÚC

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Tôi nhớ cho đến đầu năm lớp 9, một đêm Dưỡng đạp xe qua nhà tôi cho lại bộ sách rất mới. Dưỡng bảo nghỉ học. Chỉ vậy thôi rồi Dưỡng đi... (TỐNG PHƯỚC BẢO)

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)