Cửa sổ văn nghệ

Kêu gọi tác phẩm cho triển lãm số “Nền kinh tế sáng tạo vì sự phát triển bền vững: Cùng kết nối!”

Thứ Hai, 14/06/2021 11:28

Chính phủ Indonesia tổ chức Triển lãm trực tuyến dành cho các cá nhân/đơn vị quốc tế đang hoạt động trong ngành công nghiệp sáng tạo từ 09 – 11/07/2021 với chủ đề “Nền kinh tế sáng tạo vì sự phát triển bền vững: Cùng kết nối!”, đây là sự kiện Bên lề Diễn đàn Chính trị Cấp cao (HLPF) ECOSOC 2021.

Sự kiện hướng đến chia sẻ cách thực hành tốt nhất cũng như nhằm thực hiện Nghị quyết A/RES/74/198 của UNGA, trong đó tuyên bố năm 2021 là “Năm Quốc tế về Kinh tế Sáng tạo vì sự Phát triển bền vững.”

Các cá nhân/đơn vị có thể tham gia triển lãm trực tuyến thông qua hình thức gửi video tại đây. Video tập trung vào hai nội dung: một video dạng không chuyên dài tối đa 3 phút trình bày nhìn nhận của cá nhân/đơn vị tham gia về tác động của COVID-19 đối với nền kinh tế sáng tạo, những nỗ lực nhằm trẻ hóa nền kinh tế sáng tạo hoặc đề xuất chính sách giúp đẩy mạnh nền kinh tế sáng tạo; một video dài tối đa 5 phút quảng bá hoạt động kinh doanh và cơ hội hợp tác của cá nhân/đơn vị tham dự với các đối tác, người mua và cộng đồng quốc tế.

Chương trình dành cho tất cả những cá nhân/đơn vị sáng tạo đang hoạt động trong 17 phân ngành (kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế truyền thông thị giác, thiết kế sản phẩm, thời trang, phim & hoạt hình, nhiếp ảnh, thủ công, ẩm thực, âm nhạc, phát triển trò chơi, ứng dụng, xuất bản, quảng cáo, biểu diễn nghệ thuật , mỹ thuật, và truyền hình và đài phát thanh).

Yêu cầu kỹ thuật đối với video:
– Định dạng: .mp4
– Kích thước: tối thiểu 720p: 1280×720
– Ngôn ngữ: tiếng Anh hoặc có phụ đề tiếng Anh.

Hạn cuối nhận video là ngày 18/6/2021.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Có nhân vật chỉ là dáng dấp của nguyên mẫu, có nhân vật là nguyên mẫu đã sống và chiến đấu cùng tôi, suốt những năm tháng ở rừng... (VŨ NGỌC THƯ)