Thứ Hai, 20/06/2022 10:24

Thượng tướng Đỗ Căn thăm và chúc mừng Tạp chí VNQĐ nhân ngày 21/6

Sáng 20/6, Thượng tướng Đỗ Căn, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị (TCCT) Quân đội nhân dân Việt Nam, đến thăm và chúc mừng Tạp chí VNQĐ.

Nhân kỉ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), sáng 20/6, Thượng tướng Đỗ Căn, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị (TCCT) Quân đội nhân dân Việt Nam, đến thăm và chúc mừng Tạp chí VNQĐ.

Thượng tướng Đỗ Căn tại cuộc gặp gỡ, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí VNQĐ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Tổng cục Chính trị (TCCT), Thượng tướng Đỗ Căn thăm hỏi, chúc mừng toàn thể các nhà văn, cán bộ, chiến sĩ trong tạp chí. Thượng tướng mong muốn VNQĐ sẽ phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn và có những đổi mới để tiếp tục xây dựng tờ tạp chí phát triển, bởi VNQĐ từ trước đến nay luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu của bộ đội, chiến sĩ và nhân dân, do đó, cần có những thay đổi thích hợp về nội dung, hình thức để luôn giữ vững vị trí trong lòng độc giả trong và ngoài quân đội.

Đại tá, nhà văn Nguyễn Bình Phương, Tổng Biên tập Tạp chí VNQĐ thay mặt các nhà văn, cán bộ, chiến sĩ trong tạp chí, cảm hơn sâu sắc sự quan tâm của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng. Đại tá Nguyễn Bình Phương cũng bày tỏ niềm vui trước sự chỉ đạo sâu sát và quan tâm của lãnh đạo Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, các đồng chí lãnh đạo TCCT đã tạo điều kiện để Tạp chí VNQĐ tiếp tục cống hiến, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

PV