Thứ Tư, 26/06/2019 15:36

Sách mới của Stan Lee sẽ ra mắt vào mùa thu

Cuốn sách về siêu anh hùng tuổi teen của người sáng tạo Spider-ManX-Men đã tạo ra trong những năm tháng cuối đời. Trước khi sách giấy xuất bản vào mùa thu, phiên bản audiobook sẽ phát hành trong tuần này.

Cuốn sách về siêu anh hùng tuổi teen của người sáng tạo Spider-ManX-Men đã tạo ra trong những năm tháng cuối đời. Trước khi sách giấy xuất bản vào mùa thu, phiên bản audiobook sẽ phát hành trong tuần này.

Một trong những dự án cuối cùng của Stan Lee đã được thực hiện trong nhiều năm - The Guardian.

Đây là một trong những dự án cuối cùng của Stan Lee đồng sáng tác với Kat Rosenfield - A Trick of the Light - được thực hiện trong nhiều năm. Câu chuyện kể về tình bạn giữa hai thiếu niên có sức mạnh phi thường, một người là Cameron – người có khả năng điều khiển công nghệ bằng trí óc sau một tai nạn kì quái và một là Nia – một hacker bí ẩn có khả năng thiên tài trong mã hóa. Khi các thế lực đen tối sử dụng công nghệ đe dọa an nguy loài người, cả hai phải kết hợp sức mạnh của mình để giải cứu thế giới.

Houghton Mifflin Harcourt - đơn vị sẽ xuất bản cuốn sách vào ngày 17/9 - khẳng định đây là cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Stan Lee dành cho những người đọc trưởng thành. Ban đầu, tác phẩm được công bố dưới dạng audio. Phiên bản audio sẽ được phát hành ngày 27/6, được thuật lại bởi nam diễn viên Yara Shahidi và đặc biệt hơn, trong đó có cả giọng của Stan Lee.

“Cuốn sách của chúng tôi chứa đựng những điều khiến bạn thèm khát vào ngày mai, trong khi các nhân vật của chúng tôi cố gắng tìm câu trả lời ngày hôm nay. Họ sẽ trả lời những câu hỏi mà chúng ta luôn có về tình bạn, tình yêu, sự chấp nhận và kiếm tìm những lí tưởng cao đẹp hơn”, ông Lee từng viết trong bài giới thiệu.

Tác phẩm được coi là sự khởi đầu cho một vũ trụ mới mà Stan Lee ấp ủ và thực hiện những năm cuối đời. Trong sách, bạn đọc sẽ được thấy chuyến phiêu lưu dồn dập, những sáng tạo đột phá, trí tưởng tượng tuyệt vời - điều làm nên thành công của Lee ở vũ trụ Marvel.

Stan Lee qua đời hôm 12/11/2018 ở tuổi 95. Trong sự nghiệp của mình, ông là người đồng sáng tạo những nhiều nhân vật siêu anh hùng như Spider-Man, X-Men, Iron Man... Dù ông đã tạm biệt trần thế, nhưng những nhân vật trong tác phẩm của ông luôn sống, gắn bó với các thế hệ trẻ em trên khắp hành tinh.

HỮU BẮC theo The Guardian