Thứ Sáu, 10/12/2021 15:49

Nguyễn Phong Việt "đã đi qua thương nhớ”

Giáng Sinh 2021 này, nhà thơ Nguyễn Phong Việt tiếp tục mang đến tập thơ mới mang tên Đã Đi Qua Thương Nhớ ghi dấu hành trình 10 năm đồng hành cùng bạn đọc trong những mùa Noel xốn xang.

Nguyễn Phong Việt là cái tên được nhắc nhớ với tập thơ Đi qua thương nhớ (2012). Từ đó, liên tiếp 10 mùa Giáng Sinh, mỗi mùa anh đều ra mắt một tập thơ như một món quà tinh thần gửi đến bạn đọc. Nhất quán một phong cách sáng tác, Nguyễn Phong Việt đã tạo được ấn tượng với một bộ phận bạn đọc, nhất là bạn đọc trẻ, gây thương nhớ trong lòng độc giả trong suốt nhiều năm.

Giáng Sinh 2021 này, nhà thơ Nguyễn Phong Việt tiếp tục mang đến tập thơ mới mang tên Đã Đi Qua Thương Nhớ ghi dấu hành trình 10 năm đồng hành cùng bạn đọc trong những mùa Noel xốn xang.

Mười năm trước, với Đi qua thương nhớ, nhiều độc giả từng bị ám ảnh, day dứt, thậm chí là vật vã với nó thì với Đã Đi Qua Thương Nhớ, độc giả được thấm thía về nỗi buồn, sự cô đơn, thấy và nhận diện nó như một phần bản năng trong con người để nhận ra mình cần phải quý trọng những giá trị của hạnh phúc, niềm vui, sự tích cực.

Đã Đi Qua Thương Nhớ với 62 bài thơ là những sáng tác mới nhất của Nguyễn Phong Việt mang chất thơ mộc mạc, chân thành nhưng sâu lắng và chất chứa sự thấu hiểu tâm tư và giàu giá trị đồng cảm. Độc giả sẽ có dịp chiêm nghiệm những cung bậc cảm xúc đúc kết từ hành trình có đầy đủ thăng trầm. Nguyễn Phong Việt chia sẻ: Mình không hề chọn ngoái nhìn những thương nhớ hoặc mạnh mẽ dựa vào bản thân qua từng dấu chân nối tiếp… Thật sự, mộng mơ của đời mình là sống một cuộc đời bình thường, với tất cả những yêu dấu bình dị nhất. Song ở đâu đó, đã có sẵn những thứ bày biện ra, hòng thử thách nước mắt cùng niềm tin của một con người…

Đã Đi Qua Thương Nhớ cũng hi vọng mang đến cho người đọc một hé mở để bước chân vào quãng đời mới, với nguồn năng lượng tích cực, để tái sinh tâm hồn mình ở một tầm định tuyến mới. Tập thơ như một món quà Giáng sinh gửi đến những người yêu mến thơ Nguyễn Phong Việt.

Tập thơ Đã Đi Qua Thương Nhớ do Wavebooks & NXB Thế Giới giới thiệu.

160 trang, khổ 18x18cm

Giá: - Bản thường 99.000đ

        - Bản đặc biệt 169.000đ

Thông tin từ Wavebooks