Thứ Năm, 01/10/2020 16:17

Hòn Tằm resort Nha Trang


MỘT LẦN ĐẾN HÒN TẰM MỘNG MƠ

Hòn Tằm (đảo Thủy Kim Sơn) là một đảo rộng hơn 110 ha nằm trong vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Đảo Hòn Tằm chỉ cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam và rất dễ dàng di chuyển ra vào đảo. Từ cầu cảng Hòn Tằm, nếu đi ca nô mất chừng 10 phút, được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió, đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.


Đảo Hòn Tằm trong vịnh Nha Trang

Đảo Hòn Tằm thơ mộng và lãng mạn nằm thu mình trên dòng biển tĩnh lặng. Nước biển quanh khu vực đảo khá tĩnh, sóng êm. Khí hậu ở Hòn Tằm Nha Trang tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm là 26,3⁰C. Đây là vùng có điều kiện khí hậu thời tiết khá thuận lợi để đi du lịch. Khu nghỉ dưỡng có 2 nhà hàng phục vụ du khách. Nhà hàng Sea Breeze với sức chứa 150 khách; Nhà hàng Rustic có sức chứa 80 khách; phục vụ đa dạng các món ăn Á – Âu, đặc biệt là tiệc trọn gói hay tiệc nướng BBQ do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến.

Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách còn có thể trải nghiệm tắm bùn tại khu tắm bùn trên đảo lớn nhất Việt Nam. Bồn ngâm bồn bùn hay thảo dược sắp xếp xen kẽ dưới các tán cây, tạo nên một không gian xanh mát lý tưởng cho du khách khi chọn nơi đây để thư giãn.

----------------------------------------------------

Cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao tại MerPerle Hòn Tằm Resort dành cho du khách các tỉnh Tây Nguyên: trọn gói giá nay chỉ còn: 3,200,000đ gói – 2 ngày 1 đêm, dành cho 2 khách. Ưu đãi nghỉ dưỡng tại MerPerle Hòn Tằm Resort với các dịch vụ bao gồm:

- 01 Đêm lưu trú tại phòng Forestal/ Tropical deluxe cho 2 khách

- 01 Buffet sáng tại nhà hàng hướng biển Sea Breeze cho 2 khách

- 01 Bữa ăn set menu tại nhà hàng Seabreeze cho 2 khách

- 01 Bữa ăn set menu tại nhà hàng Hồn Việt cho 2 khách

- 01 suất tắm bùn/ tắm thảo dược dành cho 2 khách tại khu tắm bùn 5 sao trên đảo

- Giảm thêm từ 10- 20 % dịch vụ F&B, Spa, Laundry, thuê cano/tàu, tàu cá heo.

Liên hệ đặt dịch vụ:

Điện thoại: 02583.590.799 - 0911.945.655

Website: www.merperle.vn/ hontamresort.vn

Địa chỉ: Cảng Hòn Tằm, Vĩnh Nguyên, Nha Trang.