Thứ Sáu, 31/05/2019 15:07

J.K Rowling sẽ phát hành sách điện tử Harry Potter mới

J.K Rowling sẽ phát hành bốn cuốn sách điện tử Harry Potter mới vào tháng tới, mang đến cho người hâm mộ cơ hội "tìm hiểu sâu hơn về lịch sử ma thuật phong phú".

J.K Rowling sẽ phát hành bốn cuốn sách điện tử Harry Potter mới vào tháng tới, mang đến cho người hâm mộ cơ hội "tìm hiểu sâu hơn về lịch sử ma thuật phong phú".

Có vẻ như một phần bản chất của con người là muốn tin vào điều không thể tin được - Ảnh: Diễn viên Daniel Radcliffe trong vai Harry trong lớp học tại Hogwarts.

Bộ truyện hư cấu do nhà xuất bản Pottermore phát hành, sẽ đưa độc giả khám phá thế giới phép thuật tại ngôi trường phù thủy Hogwarts, ở khoảng thời gian xa xưa để tìm hiểu về văn hóa dân gian và phép thuật truyền thống - trung tâm của những câu chuyện Harry Potter. Đây là thông tin đáng mừng đối với người hâm mộ nhà văn JK Rowling.

Tiêu đề cụ thể lần lượt của bộ sách là: Harry Potter: Hành trình xuyên bùa và phòng thủ chống lại nghệ thuật bóng tối; Harry Potter: Hành trình xuyên qua độc dược và thảo mộc; Harry Potter: Hành trình bói toán và thiên văn họcHarry Potter: Hành trình nuôi dưỡng các sinh vật huyền bí.

Loạt sách điện tử này sẽ khiến độc giả liên hệ và nhớ về những câu chuyện trong các cuốn sách trước đó của nhà văn JK Rowling, như: Harry Potter – Lịch sử ma thuật (Harry Potter – A History of Magic) và phiên bản gia đình, Harry Potter – Hành trình xuyên qua lịch sử ma thuật (Harry Potter – A Journey Through A History of Magic), được xuất bản vào năm 2017.

Ngoài việc khám phá nguồn gốc của phép thuật thông qua lịch sử và văn hóa dân gian, những sách eBook ngắn này cũng sẽ có ghi chú, trang bản thảo và bản phác thảo như đã thấy trước đây trong Harry Potter: A History of Magic.

Bên cạnh đó, phiên bản điện tử còn bổ sung một số nét mới, tuyệt đẹp về cảnh quan của London thông qua những nét vẽ của họa sĩ Rohan Daniel Eason và tất cả đều có sẵn bản tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý và tiếng Đức.

HỮU BẮC theo BBC