Thứ Sáu, 07/01/2022 12:22

Bút kí chiến tranh của nhà văn Lại Hồng Khánh xuất bản tại Canada

Ghi dọc cánh rừng là những trang nhật kí của một người lính trẻ trong cuộc chiến tranh khốc liệt tại Việt Nam.

Ngày 7/1/2022, tập bút kí về thời kì chiến tranh Việt Nam thập niên 70 của nhà văn Lại Hồng Khánh nhan đề Ghi dọc cánh rừng đã được chính thức xuất bản bởi NXB Ukiyoto của Canada.

Bìa sách Ghi dọc cánh rừng xuất bản tại Canada.

Ghi dọc cánh rừng là những trang nhật kí của một thầy giáo trẻ, một người lính trẻ trên đường vượt Trường Sơn vào chiến trường Đông Nam Bộ những năm 1970. Từng dòng từng dòng với giọng điệu chân mộc, hồn nhiên, đã tìm được sự đồng cảm của bạn đọc nhất là thế hệ “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”. Những kỉ niệm mộng mơ của tuổi học trò, tình quê hương sâu nặng, gương mặt thân thương của các em gái hậu phương, nhất là mối tình đầu nồng đượm đã tạo nên sức cuốn hút của từng trang viết.

Những năm tháng ấy còn mãi trong nhà văn Lại Hồng Khánh với những kỉ niệm cùng đồng đội ở nơi thử thách con người bằng máu xương, bằng mạng sống của chính mình. Nơi ấy, tiếng gọi “đồng đội” có ý nghĩa đích thực thiêng liêng.

Ghi dọc cánh rừng chính là những trang nhật ký chân thực của một người lính trẻ trong rừng, trong cuộc chiến tranh khốc liệt mà đất nước Việt Nam từng trải qua.

Sách dày 105 trang, giá bán 7USD/bản bìa mềm, 2,9 USD bản điện tử. Sách đã có bán trên Amazon và các kênh phát hành của nhà xuất bản Ukiyoto trên nhiều quốc gia.

Sách được dịch bởi Hưng Nguyễn.

Bạn có thể đặt mua sách về Việt Nam theo các link sau:

https://www.ukiyoto.com/product.../writing-along-the-forest

Amazon eBook - https://www.amazon.com/dp/B09PNKL5WR

Amazon Paperback - https://www.amazon.com/dp/9354909329

KIỀU MAI