Thứ Sáu, 08/11/2019 11:05

Biểu diễn vở “Romeo & Juliet” của Nhà hát TNT Anh Quốc

Vở diễn sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 13/11 và Nhà hát lớn TP HCM ngày 15/11.

Câu chuyện tình nổi tiếng của Romeo và Juliet sẽ trình diễn tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 13/11 và Nhà hát lớn TP HCM ngày 15/11.

Hình ảnh trong vở diễn - Ảnh: BTC

Vở diễn “Romeo & Juliet” của Nhà hát TNT Anh Quốc đã được khẳng định như là một trong những vở kịch gây được nhiều tiếng vang nhất của nhà hát trong một thập kỉ vừa qua. Tác phẩm đã được biểu diễn tại rất nhiểu quốc gia và thành phố trên thế giới từ Singapore, Chi Lê, Na Uy cho tới Jerusalem, Madrid và Verona.

Vở diễn là là sự pha trộn giữa các yếu tố bi thảm và lãng mạn, giúp khán giả khám phá sự phong phú trong sáng tác vĩ đại của đại danh hào Shakespeare. Các biểu cảm của diễn viên đi kèm với âm nhạc và cách thể hiện độc đáo sẽ đem lại tương tác về mặt thị giác mạnh mẽ cho khán giả.

Romeo và Juliet là tổng hợp của tình yêu, những trận đấu kiếm rực lửa, những điệu nhảy, mặt nạ kì bí, thơ ca và ảo thuật… Tác phẩm đã trở thành một dấu ấn được coi là huyền thoại trên toàn thế giới qua thể hiện của Nhà hát TNT Anh Quốc và Tổ hợp kịch nghệ Mỹ tại Châu Âu.

Đây là chuyến lưu diễn lần thứ năm tại Việt Nam và Ban tổ chức mong muốn sẽ đưa khán giả đến với chuyến tàu lượn siêu tốc của tiếng cười, nước mắt kèm theo những vần thơ huy hoàng nhất trên sân khấu Nhà Hát Lớn Hà Nội và và Nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh.

PV